Cách Chơi Roulette – Hướng Dẫn Chi Tiết Một Phát Chơi Ngay

Cách chơi Roulette

Cách chơi Roulette là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Trò chơi này diễn ra nhanh chóng, minh bạch nhưng không kém phần hấp dẫn. Bài viết sau Jun 88 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về cách chơi và những kinh nghiệm vàng để nhanh thắng.  

Tìm hiểu tổng quan về game Roulette siêu cuốn hút

Roulette là trò chơi vô cùng quen thuộc tại nền tảng chơi game đổi thưởng trực tuyến hiện nay. Trò chơi có cái tên bắt nguồn từ pháp mang ý nghĩa “bánh xe nhỏ”. Đó cũng chính là lý do tại sao game có hình thức tổ chức như một chiếc bánh xe quay tròn đều. 

Game Roulette - Giải trí bất tận cùng vòng quay may mắn
Game Roulette – Giải trí bất tận cùng vòng quay may mắn

Người chơi sẽ tiến hành tham gia bằng cách đặt cược vào một nhóm số trên bàn cược. Bánh xe được dealer cho quay và thả một quả bòng nhỏ vào đó. Khi dừng lại, quả bóng nằm ở vị trí nào thì đó chính là kết quả chung cuộc. Người chơi sẽ căn cứ vào đó để biết mình thắng hay thua. 

Hướng dẫn cách chơi Roulette cực dễ hiểu

Nhằm giúp khách hàng nắm rõ cách chơi Roulette nhanh nhất, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những quy tắc đọc cũng như hướng dẫn chi tiết bên dưới đây. Những thông tin hữu ích này một khi bạn hiểu đúng là có thể tham gia chơi ngay lập tức. 

Đọc hiểu quy tắc cơ bản trong game Roulette

Khách hàng tham gia chơi Roulette sẽ thấy trên bàn có hai khu vực chính như sau: 

  • Khu vực bàn trong là những chữ số kéo dài từ 0 đến 36 với những nhóm gần nhau. Hội viên có thể đặt cược trực tiếp vào những số hoặc nhóm số mà mình dự đoán sẽ là kết quả chung cuộc. 
  • Khu vực ngoài là những ô màu sắc, hoặc chẵn lẻ hoặc những nhóm số như 1 – 18 hoặc 19 – 36 để khách hàng tham gia đặt cược. 

Hướng dẫn về những loại cửa cược trong cách chơi Roulette

Trong game Roulette có rất nhiều cửa cược khác nhau nên bạn có thể tham khảo chi tiết nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn. Dưới đây là các cửa trong cách chơi Roulette chi tiết nhất. 

  • Cửa cược đơn là cửa mà khách hàng chọn cược một số duy nhất và nếu quả bóng dừng ô đó thì có thể thắng cược với tỷ lệ cực cao 1:35.
  • Cửa cược đôi là cửa dành cho hội viên chọn cược hai số liền kề nhau với tỷ lệ thắng 1:17
  • Cửa cược theo hàng là nơi mà bạn có thể đặt cược liên tiếp 3 số theo hàng ngang trên bàn cược với mức thắng theo tỷ lệ 1:11
  • Cửa cược góc là cửa cho phép cược vào 4 góc với tỷ lệ thắng là 1:8.
  • Cửa cược nhóm dành cho khách hàng cược các nhóm số khác nhau với tỷ lệ là 1:2
  • Khách hàng có thể cược vào những cửa chẵn hoặc lẻ theo kết quả để thắng 1:1
  • Cược nửa bàn là cách mà hội viên cược theo nhóm số thấp từ 1 đến 18 và nhóm số cao từ 19 đến 36 với tỷ lệ 1:1. 
Hướng dẫn cách chơi Roulette chi tiết với những thông tin bổ ích
Hướng dẫn cách chơi Roulette chi tiết với những thông tin bổ ích

Hướng dẫn cách tính thắng thua cho Roulette

Cách tính thắng thua trong cách chơi Roulette vô cùng đơn giản nhưng bạn cần nắm rõ để có thể thuận tiện hơn trong quá trình chơi và trả thưởng. 

Nếu kết quả quay số mà cho quả bóng dừng lại ở một vị trí trùng với kết quả mà bạn đặt cược thì bạn sẽ giành chiến thắng. Ví dụ như bánh xe quay và quả bóng dừng ô số 8 màu đỏ thì bạn đặt cược cửa 8 sẽ giành chiến thắng. 

Việc trả thưởng sẽ tùy thuộc vào tỷ lệ cửa cược và hình thức mà bạn đặt được. Từ đó khách hàng sẽ được cộng tiền tự động từ hệ thống nhà cái vào tài khoản ngay lập tức.

Ưu điểm khi chơi Roulette tại Jun88

Khi bạn đã hiểu cách chơi Roulette chắc chắn sẽ rất háo hức tham gia trải nghiệm. Thế nhưng một khi bạn nghe đến những ưu điểm của trò chơi này thì càng thấy hấp dẫn hơn bội phần.

  • Hệ thống trò chơi Roulette hoạt động mượt mà cung cấp nhiều tính năng vượt trội. 
  • Cách chơi Roulette được tổ chức minh bạch và an toàn được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống Random Number Generator.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra dành cho game theo định kỳ thu hút khách hàng. 

Kinh nghiệm vàng áp dụng theo cách chơi Roulette dễ thắng

Để có được nhiều chiến thắng hơn cho bản thân khi tham gia chơi Roulette, người chơi có thể tham khảo qua một vài kinh nghiệm xương máu được đúc kết lại từ những chuyển gia roulette ngay sau đây.

Áp dụng kinh nghiệm từ chuyên gia để trải nghiệm chơi Roulette cực đỉnh
Áp dụng kinh nghiệm từ chuyên gia để trải nghiệm chơi Roulette cực đỉnh
  • Bạn cần có kế hoạch rõ ràng khi tham gia chơi và không được vượt quá ngân sách đề ra. Điều này có thể giúp bạn tránh rủi ro thua lỗ lớn và mất kiểm soát khi chơi.
  • Người chơi cũng cần nắm rõ các loại cược bởi vì những loại cược khác nhau sẽ có tỷ lệ thưởng khác nhau. Người chơi nên bắt đầu từ những loại cược an toàn như cược chẵn, lẻ để giảm rủi ro.
  • Tận dụng tốt chiến lược martingale, chiến lược cho phép người chơi gấp đôi số cược đã thua trước đó, khi thắng sẽ thu lại được toàn bộ số tiền đã thua. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải có số vốn lớn và có cái đầu lạnh.

Tổng kết 

Roulette là một trò chơi mang tính giải trí cực cao, và mang về lợi nhuận khủng  nếu biết cách chơi Roulette và quản lý ngân sách phù hợp. Hãy dựa vào những hướng dẫn và cùng với những kinh nghiệm quý giá từ người chơi lâu năm để có thể giúp bạn nâng cao tỷ lệ chiến thắng khi tham gia trải nghiệm game nhé.

Để lại một bình luận